Westlake Residential - Làn gió mới cho thị trường BĐS Tây Hồ.

Chung cư Westlake Residential là một trong số các dự án bất động sản mới nhất sẽ được triển khai thời gian tới đây. Đây sẽ là điểm nhấn lớn nhất của thị trường Tây Hồ nói riêng và thị trường BĐS Hà Nội nói chung trong năm 2024 này.

Dưới đây là một vài thông tin về siêu phẩm căn hộ Westlake Residential và lý do đây sẽ là tâm điểm của khách hàng, nhà đầu tư thời gian tới.

Westlake Residential có tầm nhìn đẹp.
Westlake Residential có tầm nhìn đẹp.

Westlake Residential nằm tọa lạc trên lô đất CHC1, khu D6, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Dự án có quy mô 23 tầng nổi và 4 tầng hầm, được phát triển bởi công ty cổ phần xây dựng và kỹ thuật Việt Nam, xây dựng bởi Coteccons..

NHỮNG LÝ DO KHIẾN WESTLAKE RESIDENTIAL TẠO SÓNG!


Điều đầu tiên khi nói về một bất động sản chính là yếu tố vị trí của dự án. Căn hộ Westlake Residential nằm trên lô đất CHC1 trung tâm của phường Phú Thượng, quận Tây Hồ.. Một mặt của dự án view nhìn ra cầu Nhật Tân, một mặt view về phía sông Hồng, một mặt view về phía khu đô thị Ciputra,

Đây là vị trí "kim cương" của "kim cương" khi quận Tây Hồ là quận trung tâm thủ đô Hà Nội, Phú Thượng là trung tâm Tây Hồ, còn Westlake Residential là trung tâm của phường Phú Thượng.

Các dự án bất động sản sở hữu vị trí này luôn sở hữu mức độ hấp thụ siêu "khủng" khi nguồn cung gần như không có nhưng nhu cầu thị trường lúc nào cũng rất lớn bởi chất lượng sống tuyệt vời cũng như cơ hội đầu tư không đâu có được.

Vị trí Westlake Residential
Vị trí Westlake Residential

Với khách hàng mua ở thực, căn hộ Westlake Residential Tây Hồ có tầm nhìn vô cùng đẹp về mọi mặt khi vừa có thể view sông, vew cầu Nhật Tân, view hồ Tây, do đó mang đến chất lượng sống tuyệt vời..Buổi sáng có thể mở cửa ban công đón nhận từng làn gió mát, buổi chiều có thể ngồi thư giãn và ngắm hoàng hôn..

Đi lại cũng cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng khi bạn sống tại chung cư Westlake Residential.

- Đi 5 phút là sang khu đô thị Ciputra.
- Đi 3 phút là ra đến Hồ Tây.
- Đi 7 phút là lên cầu Nhật Tân.
- Đi 25 phút là vào đến hồ Hoàn Kiếm.
- Đi 5 phút là đến Lotte Mall Võ Chí Công.
- Gần trường học, bệnh viện.

Do đó việc sử dụng các tiện ích ngoại khu của cư dân tòa nhà rất dễ dàng,, đó là còn chưa kể đến các tiện ích nội khu như nhà hàng, spa, gym, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, bể bơi..

Với khách hàng đầu tư là cơ hội lãi vốn khi sản phẩm ở đây rất khan hiếm nhưng nhu cầu mua luôn ở mức rất cao.. Ngoài ra nhà đầu tư còn có thể cho thuê lấy dòng tiền lớn khi mà người nước ngoài luôn thích thuê ở quận Tây Hồ. Mức giá thuê cho người nước ngoài có thể lên đến hàng ngàn USD/tháng.

Với những lý do trên, không có gì khó hiểu khi mà Westlake Residential tạo nên giá trị khác biệt và sức hút lớn với khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dự án quý độc giả vui lòng truy cập website: http://www.westlakeresidential.vn/


Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status