Newtown Diamond - Chung cư hot nhất Đà Nẵng 2024.

Newtown Diamond là dự án căn hộ chung cư sắp được triển khai thời gian tới ở thành phố Đà Nẵng. Dự án Newtown Diamond dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Dưới đây là một vài thông tin về siêu phẩm này.

TỔNG QUAN CHUNG CƯ NEWTOWN DIAMOND.

Tên dự án: Newtown Diamond.
Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH Newtown.
Vị trí tòa nhà: Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Đơn vị thi công dự án: Coteccons.
Diện tích lô đất: 15.000m2.
Mật độ xây dựng: 60%.
Giám sát thi công: Coninco.
Chiều cao: 164m.
Quy mô dự án: 3 tòa nhà cao 36 tầng tối đa và tum.
Tiện ích tổng thể: Gym, Spa, nhà hàng, cafe, trung tâm thương mại, bể bơi, sân Golf.
Pháp lý: Lâu dài.
Giá bán: Đang cập nhật.

Phối cảnh dự án Newtown Diamond.
Phối cảnh dự án Newtown Diamond.


VỊ TRÍ DỰ ÁN NEWTOWN DIAMOND.

Newtown Diamond nằm tọa lạc trên mặt đường Trường Sa ven biển Đà Nẵng, đối diện với khách sạn Sheraton Đà Nẵng và sát với sân Golf của tập đoàn BRG nên có tầm view đẹp vĩnh cửa theo thời gian ra cả biển và sân Golf.

Do nằm trung tâm quận Ngũ Hành Sơn nên cư dân có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ, tiện ích đồng bộ như là khu mua sắm, khu vui chơi, trường học, chợ, siêu thị. Ngoài ra cư dân có thể đi bộ ra bãi biển hoặc đi sang sân Golf để vui chơi.

Vị trí dự án Newtown Diamond.
Vị trí dự án Newtown Diamond.

Newtown Diamond còn có lợi thế nằm giữa 2 thành phố du lịch nổi tiếng thế giới là Đà Nẵng và Hội An nên thừa hưởng lợi thế lớn về du lịch, Homestay tạo ra dòng tiền ổn định cho khách hàng và nhà đầu tư.

TẠI SAO NÊN MUA CĂN HỘ NEWTOWN DIAMOND ?

Newtown Diamond sở hữu vị trí đẹp cùng tầm nhìn thuộc hàng đẹp nhất trong tất cả các dự án bất động sản tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Cư dân vừa có tầm nhìn Panorama ra toàn cảnh khu vực vừa có trải nghiệm chất lượng sống tuyệt vời với không khí mát lạnh, trong lành từ biển cả. Tránh xa cuộc sống xô bồ nơi phố thị.

Nằm giữa trung tâm 2 đô thị du lịch lớn của miền trung là thành phố Đà Nẵng và Hội An nên lượng khách du lịch đổ về đây cực nhiều mang đến lợi thế về nguồn khách cho thuê, tạo dòng tiền theo thời gian cho cư dân cũng như khách hàng đầu tư.

Chủ đầu tư, đơn vị thi công cũng như đơn vị giám sát dự án đều là các đơn vị lớn trong ngành mang đến sự an tâm gần như tuyệt đối cho khách hàng.




Căn hộ Newtown Diamond
được định hình là căn hộ hạng sang nên thiết kế tinh tế, cửa kính làm tràn full kính tạo nên chất lượng sống hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đồ sộ.

Căn hộ sở hữu lâu dài được khách hàng tích lũy tài sản đánh giá rất cao.

Mọi thông tin về chung cư Newtown Diamond đều được cập nhật tại website: http://www.newtowndiamonddanang.vn/


Chung cư nhà máy hóa chất Đức Giang | Đức Giang Residence ra hàng 100 căn hộ đầu tiên. Liên hệ PKD dự án để đặt mua.

DMCA.com Protection Status